Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Công dụng của máy phun sơn tự động



Hệ thống phun sơn tự động  được biết đến với những lợi ích sau: 

Thứ nhất, mục đích chính: thiết bị được sử dụng chủ yếu trong kính ô tô, kính thiết bị, tủ kính, kính trang trí, kính được tráng phơi kính kiến trúc, kính màn hình làm khô, và in ấn kính, sơn rèm, sơn phun, và những thứ tương tự. 

Thứ hai, các đặc tính hiệu suất: 1, máy linh kiện điện nội bộ chính và các thành phần ổ đĩa cơ khí, hầu hết được nhập khẩu linh kiện. Lấy toàn bộ cấu trúc phụ, theo đặc điểm khác nhau, có thể là một tầng hoạt động nhiều giai đoạn, để đảm bảo chất lượng sản phẩm đáng kể, có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng.


 Riêng biệt tủ điều khiển điện, hệ thống làm khô khí nén để có những thiết kế bên vỏ sò, đèn gắn khai mạc nằm ở phía bên của máy sấy để làm sạch bảo trì và thay thế; nhiệt nhiệt độ phòng sấy: nhiệt độ phòng ~ 200 là DEG] C. Tự đặt ra. 

Với không khí nóng, không khí lạnh, vận hành dễ dàng, hiệu suất nhiệt cao. 2 , việc sử dụng hiệu suất cao vừa sóng nhanh chóng sưởi ấm bức xạ hồng ngoại, sử dụng thiết kế mới một nhiệt, do đó tấm kính được làm nóng đồng đều, lớp mực để làm khô bề mặt kính với kết quả tốt nhất từ bên trong ra bên ngoài , tính năng đèn này cụ thể như sau: sưởi ấm nhanh, bắt đầu thời gian . 

1 giây, nhiệt độ nóng có thể dễ dàng kiểm soát. u hiệu quả cao nhiệt, ánh sáng có ảnh hưởng bức xạ, mà không làm nóng không khí.


2.Đồng dạng ở nhiệt độ, liên quan đến khác đèn hồng ngoại 5 lần so với công suất đầu ra. cuộc sống lâu dài, bền, sóng ngắn hồng ngoại tuổi thọ bóng đèn trung bình 20.000 giờ. tiêu thụ năng lượng thấp, trung bình sóng đèn hồng ngoại đèn truyền thống chỉ cần tiêu thụ năng lượng của 40% . 

3.quá trình gia nhiệt được điều khiển bởi PID điều khiển thông minh, tiết kiệm năng lượng.

4. hệ thống kiểm soát nhiệt độ địa phương kiểm soát nhiệt độ của từng khu vực sưởi ấm; làm mát lấy thép không gỉ ( SUS ) tấm được làm lạnh tóc, đồng phục tóc, nhiệt độ tấm nhỏ hơn 60 độ; cấu trúc khép kín của cơ thể, không khí nóng từ ngày kết thúc lượng của kho tờ; máy sấy và cái lạnh / nóng con dấu tốt, không có (hiện tượng cặn rụng lông) ô nhiễm; cũng cung cấp khí đốt tự nhiên và xả khí thải chức năng chuyển đổi năng lượng; cơ sở bảo đảm chất lượng sản phẩm, có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng, do đó tài liệu in nhanh chóng khô, và ít co rút.

5 , đai nịt đai hoặc Teflon loại con lăn cao su truyền ( bởi người sử dụng lựa chọn ) , chịu nhiệt độ cao, chịu mài mòn, bức xạ. Sử dụng chuỗi ổ trục, truyền ổn định, tiếng ồn thấp; 


6 , máy có một thiết bị sửa chữa, toàn bộ độ lệch ± 20mm bên trong; 

7 , tốc độ in ấn kính 3-6 m / in thời gian truyền chia, kính có thể được làm khô. 

8 , nóng hệ thống lưu thông không khí sử dụng một hệ thống lọc được thiết kế để đảm bảo kính không bị nhiễm bẩn bụi. 

9 , các băng tải kiểm soát tốc độ vô cấp, có thể là dòng tùy ý với hàng nhập khẩu, máy nước để tạo thành dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh.



Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các máy khác tại trang web https://daiko.vn/ để biết chi tiết hơn về nhiều sản phẩm khác của công ty.
Hoặc bạn có thể liên hệ theo hotline: 0981 769 366 để được tư vấn chính xác những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁM SÁT VÀ XÂY DỰNG TÂY ĐÔ
Địa chỉ: Số 5 ngách 66/36 Ngõ 66 Đường Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
VPGD: P1805 CT1A KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
SĐT: 0981 769 366 – Mr Đức / 0987 626 427

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét