Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tạo mẫu nhanh mô hình kiến trúc in 3D




Đây là một việc mang lại rất nhiều lợi thế – nhưng  để làm được điều đó thì trước hết bạn phải cân nhắc một vài thứ.
Đây là những gì bạn cần biết về mô hình kiến ​​trúc 3D In 3D là một trong những công nghệ được đề cập nhiều nhất trong thập kỷ này.Có thể với một số người thì đó là sự khởi đầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ ba. Những người khác thậm chí còn so sánh nó với sự phát minh của máy tính, dự đoán rằng các máy này có thể có một tác động tương tự. Đối với kiến ​​trúc sư, công nghệ không thể có sớm hơn. Các thiết kế in 3D đã là một ơn trời cho ngành công nghiệp, cho phép các kỹ sư lập mô hình quy mô phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả về chi phí. 


Tại Hà Lan, nhà in 3D đầu tiên đã hoàn thành. Chúng tôi đã có thành công tương tự ở Trung Quốc, nơi các kỹ sư đã xây dựng nhà bằng vật liệu in 3D. Gần đây, cây cầu in 3D đầu tiên được dựng lên ở Tây Ban Nha.
Mô hình kiến ​​trúc là một số sản phẩm phức tạp nhất. Tạo ra ngay cả một mô hình tương đối đơn giản có thể mất nhiều tuần và thường tốn kém hàng trăm, trong một số trường hợp đặc biệt thậm chí hàng ngàn đô la. Nhưng không phải với in 3D. Công nghệ này đã hoàn toàn cách mạng hóa quá trình mô hình kiến ​​trúc. Và không chỉ về mặt giá cả. Ngay cả thời gian đã được cải thiện. Các mô hình mà có thể có trong quá khứ ngày mất để tạo ra bây giờ có thể được hoàn thành trong giờ.


Đó chưa phải là tất cả. In 3D đã mang lại lợi ích cho các nhà lập mô hình kiến ​​trúc theo ba cách khác:
Tích hợp liền mạch:
Hầu hết các công ty kiến ​​trúc đã sử dụng các ứng dụng CAD và có đội ngũ thiết kế nội bộ.Điều này có nghĩa là một công ty đưa máy in 3D không cần phải thay đổi bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần kết nối máy in với máy tính của bạn để bắt đầu tạo các mô hình kiến ​​trúc in 3D. Nếu bạn không sở hữu một máy in 3D, bạn có thể in mô hình của bạn bằng một dịch vụ in 3D chuyên nghiệp .
Thêm khả năng thiết kế:
Máy in 3D cho phép các kiến ​​trúc sư thiết kế tự do mà không phải lo lắng về lỗi của con người.Điều này thường dẫn đến mô hình chính xác cao.Với sự tự do này, bạn có thể đẩy ranh giới của mình về thiết kế và thử các khả năng mới vì bạn có thể nhanh chóng, chính xác và hiệu quả về chi phí cho các mô hình thử nghiệm.
Quan điểm tốt hơn:
Cuối cùng, và có lẽ quan trọng nhất, không có số lượng bản vẽ, bản thiết kế hoặc mô hình 3D kỹ thuật số có thể tái tạo quan điểm “thực tế” mà bạn nhận được với các mô hình quy mô kiến ​​trúc in 3D.
Tất cả những gì chúng ta thấy được đều là những sản phẩm trải qua một quá trình xây dựng và thiết kế. kì công. Và thành quả mang lại cũng đáng tự hào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét