Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Giới thiệu về máy sơn tự động




Là thế hệ thứ ba sơn máy tự động là việc sử dụng một máy tính màn hình cảm ứng, PLC hệ thống kiểm soát tổng thể, tất cả các giao diện người-máy để hoàn thành các hoạt động vẽ tranh, điều chỉnh kích thước và linh hoạt, vận hành thuận tiện, rất nhiều vượt trội so với các hoạt động chủ chốt cũ, toàn bộ hệ thống là một shower curtain khép kín, trong khi đó, bức màn bảo vệ môi trường hộp qua một quá trình nhiều giai đoạn, hầu như không có phân phối khí thải, đảm bảo khí thải ở mức tối thiểu. 

Sẽ không gây hại cho cơ thể con người, nó thuộc về một thế hệ mới của thiết bị bảo vệ môi trường, các yêu cầu về môi trường nghiêm ngặt đối với các lĩnh vực cá nhân đặc biệt áp dụng.
Bộ máy được trang bị 2 đưa súng tự động, đòn tự động, các lance có thể xoay lên và phải xuống và rời đi, một lớp phóng . 5 gương mặt, người đứng đầu được sản xuất tại Đài Loan muối, sơn nip tự động. Đồng đều phun sơn, tốc độ cao và hiệu quả cao.
Hệ thống thông gió sử dụng hai quạt ly tâm rửa chuyên nghiệp, hiệu quả thanh lọc tốt, khí đốt chủ yếu không sơn, súng phun để sơn không dính vào ly phía sau, máy có thể được cung cấp với hệ thống làm sạch tự động, máy thông thường cũng có thể được loại bỏ sơn xô, sơn thay thế bằng máy bơm tiết kiệm năng lượng, không xuất hiện có một số đường ống thùng sơn, bơm lên và lãng phí .thông số kỹ thuật đặc biệt có thể được tùy chỉnh.
Hiên nay trên thi trường có rất nhiều loại súng phun sơn cầm tay giá rẻ cho gỗ và nhiều ngành khác ,bạn có thể tìm ra cho mình 1 cây súng  của từng hãng và giá cả hợp lí nhất 




 Nắm được những nhu cầu cần thiết cần thiết trong ngành sơn và đòi hỏi sự tỉ mỉ hoàn hảo trong các ngành công nghiệp sử dụng hệ thống phun sơn .Am hiểu đươc những vấn đề đó ,chúng tôi là công ty chuyên cung cấp thiết bị ngành sơn IWATA- Nhật, MEIJI - Nhật, DEVILBISS-Nhật, PRONA –Đài Loan ,YUNICA-Đài Loan ở thị trường Việt Nam đã đáp ứng được những nhu cầu đó .
      
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các máy khác tại trang web https://daiko.vn/ để biết chi tiết hơn về nhiều sản phẩm khác của công ty.
Hoặc bạn có thể liên hệ theo hotline: 0981 769 366 để được tư vấn chính xác những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁM SÁT VÀ XÂY DỰNG TÂY ĐÔ
Địa chỉ: Số 5 ngách 66/36 Ngõ 66 Đường Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
VPGD: P1805 CT1A KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
SĐT: 0981 769 366 – Mr Đức / 0987 626 427

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét