Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Máy ép nhiệt cao áp khổ lớn 80x100cm




Máy ép nhiệt khổ 80x100cm là  sự cải tiến vượt bậc của các dòng máy cũ thông thường khác, nhờ bộ điều khiển tự động khi đủ nhiệt độ sẽ báo động bằng chuông, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo đảm an toàn khi sử dụng. Được đánh giá cao về tính thân thiện, phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những khách hàng mới vừa bước chân vào lĩnh vực in ấn, hoàn toàn có thể sử dụng thành thạo được.  
Máy ép nhiệt 80x100cm được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Châu Âu, hay còn gọi là máy ép nhiệt cao áp khổ lớn và được cải thiện trên mô hình được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới. 

Với hệ thống máy móc hiện đại, bên cạnh đó máy ép chuyển nhiệt cao áp 80x100cm còn được thiết kế với hình mẫu bắt mắt, kiểu dáng sáng trọng với lớp sơn tĩnh điện, bóng mịn khó trầy xước khi va chạm.  
Bộ điều khiển thiết bị điện tử, nhiệt độ có độ chính xác cao (± 2 ). Các ống dẫn nhiệt và bo nhiệt ở cạnh nhau giúp máy an toàn, độ bền cao, lượng nhiệt phân phối đồng đều. Đặc biệt, phần mâm nhiệt có thể chịu đựng nhiệt độ cao, không thay đổi hình dạng cho đến khi đạt tới 350 , dòng máy thiết kế đáp ứng đầy đủ các như cầu của công nghệ in chuyển nhiệt với số lượng lớn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhiên liệu. 
Thông tin về máy ép nhiệt cao áp khổ 80x100cm
·         Có đồng hồ chỉnh nhiệt độ và mâm ép
·         Nhiệt độ 0-399 độ C
·         Khổ 80x100 cm
Với những đăc điểm trên chính là điều lý tưởng cho ngành sản xuất của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét