Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Máy in UV khổ nhỏ Mimaki


Vật liệu dầy nhất lên đến 150mm máy cũng in được , ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, giúp khách hàng thực hiện được ước mơ in trên tất cả các vật liệu màu đến trong suốt. Tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới cho khách hàng. 

Công nghệ in dẫn đầu trên thế giới, 3 trong 1 ( Primer + Color, white + Clear), tự động phủ lớp primer lên các chất liệu cần gia công trước khi in như kính, inox… Sau đó tiếp tục in mực màu, mực trắng, cuối cùng phủ một lớp Clear lên để bảo vệ sản phẩm sau in không bị , xây xát, trầy sước, giúp khách hàng không phải gia công trước in và sau in, cho sản phẩm in vô cùng sắc nét, sống động và hoàn hảo .
 
Chức năng tự động khôi phục đầu in bị tổn thương để tiếp tục in mà không bị gián đoạn, giúp khách hàng không bị trễ thời gian giao hàng khi gặp sự cố về đầu in.

– Máy in UV khổ nhỏ Mimaki là dòng máy in UV cao cấp, mực in gốc hữn cơ không mùi bảo vệ môi trường. – Máy được thiết kế có bàn nâng tự động giúp khách hàng in được trên các vật liệu dầy mỏng khác nhau, có hình thù khác nhau, hình ảnh in sắc nét, chất lượng in cực kì mịn. 
– Máy có thể in trên các vật liệu dạng tấm và dạng hình khối như lắp điện thoại, Ảnh cưới trên Mica, Alu, bìa quyển Photo Album, biển tên nhân viên, biển hiệu kim loại, tem nhãn mác bằng kim loại, Tranh 3D, các loại quà tặng như bút, bóng golf, USB, đồng hồ, laptop, đồ chơi, loa, , đồ dùng học tập như hộp bút, thước kẻ, …áo phông, vải, alu, mica, kính … Đặc biệt thích hợp trên quà tặng và ảnh cưới …. rất hiệu quả và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét