Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

MÁY ÉP NHIỆT PHẲNG 40 x 60



- Là những tên gọi khác của Máy ép nhiệt phẳng. Đây là loại máy ép chuyên dụng sử dụng nhiệt độ để chuyển hình ảnh lên các chất liệu có mặt phẳng nói

chung như áo, vải, gạch men, phale.v.v.. .

- Sử dụng trong ngành in ấn làm quà tặng, hay thiết kế quảng cáo.

Để in được hình ảnh lên các chất liệu như trên chúng ta sử dụng máy in epson gắn hệ thống dẫn mực ngoài in mực chuyển nhiệt. Sau đó in hình ảnh lên loại giấy in chuyển nhiệt và cuối cùng là dùng máy ép nhiệtnày để ép hình ảnh lên chất liệu cần ép.


Đây là dòng máy ép chuyển nhiệt đã được cải tiến hơn so với những model cũ chuyên dụng sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Dùng ép chuyển nhiệt lên các bề mặt phẳng như gạch men, gỗ, vải, phale,. thủy tinh...
Ưu điểm máy ép nhiệt phẳng cao áp:
·         Máy sử dụng nhiệt độ F, Giúp làm nóng nhanh chóng.
·         Mâm ép được cấu tạo đặc biệt giúp ép được nhiều sản phẩm có độ dày khác nhau.
·         Điều chỉnh mâm ép nhiệt dễ dàng đề phù hợp với các sản phẩm ép, Có thể ép chuyển nhiệt được những sản phẩm hình dạng một đầu dày một đầu mỏng.
·         Thân máy được làm vững chắc giúp lực khi ép xuống nhẹ hơn.


MÁY ÉP NHIỆT PHẲNG 40 x 60 có vùng ép nhiệt lớn công suất khoảng 1800W ,gúp làm nóng nhanh chóng. Máy có đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 999 độ C, pham vi thời gian từ 0 – 999 giây.Các thiết bị điều khiển đều bằng kỹ thuật số có độ chính xác cao,tự đông báo đủ nhiệt và thời gian theo chế độ do bạn cài đặt.
Máy được thiết kế vững chắc với bộ điều khiển chính xác dễ dàng điều khiển sẽ gúp bạn cho ra các sản phẩm như ý mà không sợ bị hư hại. Máy ép nhiệt này có mâm ép lớn gúp bạn ép được nhiều sản phẩm có đọ rộng dầy khác nhau. Máy được thiết kế tinh tế dễ dàng di chuyển, cần ép nhẹ nhàng trên mâm ép có lớp vải chống dính gúp bạn không phải lo về các sản phẩm bạn ép bị hư hại. 
Máy ép nhiệt phẳng khổ 40 x 60 bạn kết hợp cùng máy in epson có lắp hệ thống mực in chuyển nhiệt in trên giấy chuyển nhiệt sẻ cho bạn in ra các hình ảnh đẹp để ép lên vải,sành sứ thủy tinh để làm quà tặng hay quảng cáo ,làm kỷ niệm dẹp bền màu và thẩm mỹ. 



Sản phẩm máy ép nhiệt khổ 40 x 60 đã được sử dụng nhiều trong thị trường kinh doanh in ấn tại nhiều quốc gia Máy ép nhiệt phẳng khổ 40 x 60 ,kết hợp với máy in chuyển nhiệt sẽ tạo cho bạn nhiều sản phẩm cho ứng dụng kinh doanh phuc vụ. Máy ép  nhiệt được chúng tôi cung cấp với giá cả rất cạnh tranh .

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁM SÁT VÀ XÂY DỰNG TÂY ĐÔ
Địa chỉ: Số 5 ngách 66/36 Ngõ 66 Đường Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
VPGD: P1805 CT1A KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
SĐT: 0981 769 366 – Mr Đức / 0987 626 427

 Hãy để chúng tôi giúp bạn sử dụng các sản phẩm dịch vụ  có giá trị gia tăng của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường và khách hàng địa phương của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét