Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Máy ép gỗ - chế biến ván gỗ công nghiệp


Máy ép gỗ là sản phẩm công nghệ cao chuyên dùng chế tạo các sản phẩm ván gỗ công nghiệp, ván ép công nghiệp từ các nguyên liệu là mạt gỗ tự nhiên. Sự ra đời của máy ép thủy lực không chỉ tạo ra các sản phẩm mới mà còn giúp tận dụng các nguyên liệu bị loại bỏ trong quá trình chế biến gỗ.



Phân loại máy ép gỗ
Máy ép ván gỗ có 2 loại máy chính là máy ép nguội và máy ép nhiệt
- Máy ép nguội là dòng máy ép trực tiếp, được dùng để sản xuất các tấm gỗ dán trang trí panel đồ nội thất, cải thiện độ bền liên kết của đồ nội thất. Máy có thể sử dụng trong quá trình ép sơ bộ trong dây chuyền sản xuất gỗ dán để cải thiện chất lượng liên kết của gõ dán. Máy ép nguội là dòng sản phẩm máy ép đơn giản, dễ vận hành và có độ bền khá tốt.

- Máy ép gỗ nhiệt là dòng máy chế biến gỗ công nghệ cao và sử dụng phổ biến hiện nay. Khung máy ép làm bằng thép đặc biệt, dày và được hàn giáp mộng. Dầm động và tĩnh được phay tinh sau đó mài lại trên máy mài giường, dạt độ bóng ∆6.3 Xi lanh có vỏ là thép đúc liền khối, piston đặc. Bàn được làm với đường hơi thiết kế dọc phù hợp với điều kiện Việt Nam. Máy ép ván gỗ đã được sử dụng nhiều trong các công ty chuyên sản xuất gỗ dán.

Hiện nay, các dòng máy ép gỗ nóng được DAIKO nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sản phẩm được bảo hành 12 tháng và sẽ được lắp đặt, chuyển giao công nghệ tại xưởng cho khách hàng.
Công nghệ ép gỗ không chỉ giúp ngành công nghiệp gỗ tận dụng được những sản phẩm gỗ dư thừa trong hoạt động sản xuất để tiếp tục tạo ra những tấm gỗ ép chất lượng mà còn giúp phát triển nguyên liệu cho các ngành đóng đồ nội thất, vật liệu quảng cáo.....






Công ty TNHH đầu tư và phát triển DAIKO chúng tôi đang tập trung phân phối chủ yêu các dòng máy ép gỗ nhiệt với công suất lớn, phù hợp cho những xưởng sản xuất có định hướng mở rộng kinh doanh về lâu dài.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH đầu tư và phát triển DAIKO
Địa chỉ: KM18+400  Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981 769 366
Email: congngheinkinh@gmail.com
Xin trân trọng cám ơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét