Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Máy ép nhiêt 1 mâm

Thông tin chung máy ép nhiệt 1 mâm
Có rất nhiều loại máy ép nhiệt khác nhau với các kích thước khác nhau được dùng để ép nhiệt lên các vật liệu như vải vóc, kính, gạch, gốm sứ.... tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Hôm nay, Daiko.vn xin gửi tới các bạn dòng sản phẩm máy ép nhiệt 1 mâm, sản phẩm chuyên dùng cho những đơn vị sản xuất các sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ như gạch 3D, in quần áo...
Cùng tìm hiểu những đặc trưng cơ bản dòng máy ép nhiệt 1 mâm 38x38cm dưới đây


Thông số kỹ thuật:
Màu sắc: Đen, vàng
Điện áp: 110V – 220V
Nhiệt độ: lên đến 400
Nhiệt độ sử dụng: 110-200 độ C
Kiểm soát thời gian: 0-999s
Phạm vi ép nhiệt: 38x38cm
Trọng lượng: 23Kg (Cả thùng: 25Kg)
Dòng máy ép nhiệt này có khả năng in trên cả áo và gạch bởi phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cao, vì vậy khá được ưa chuộng hiện nay
Ưu điểm nổi bật dòng máy ép nhiệt 1 mâm 38x38
-       Sử dụng Bộ điều khiển kỹ thuật số, bao gồm điều khiển thiết bị điện tử, nhiệt độ, độ chính xác cao (± 2 ) sẽ tự động báo động bằng chuông khi đủ nhiệt và thời gian theo cài đặt của người dùng.


      Ưu điểm máy ép nhiệt 1 mâm DAIKO

-       Độ an toàn cao: Các ống dẫn nhiệt và bo nhiệt ở cạnh nhau giúp máy an toàn, độ bền cao, lượng nhiệt phân phối đồng đều. Các bo mạch chủ được mạ titan nổi, ngăn chặn trầy sước, hư mòn.

-       Điều chỉnh sáp suất qua đồng hồ điện tử: Với sản phẩm này, bạn có thể điều chỉnh áp lực bất cứ lúc nào, thuận tiện, nhanh chóng. Phần mâm nhiệt có thể chịu đựng nhiệt độ cao, không thay đổi hình dạng cho đến khi đạt tới 350 .

-       Kiểm soát thời gian ép nhiệt bằng đồng hồ số: Màn hình kỹ thuật số thiết lập thời gian mong muốn và một âm thanh báo động sẽ phát ra âm báo khi thời gian hoàn thành. Màn hình kiểm soát nhiệt độ kỹ thuật số LCD thiết lập nhiệt độ mong muốn và sẽ ngừng phát nhiệt khi đến nhiệt độ quy định.

-       Thay đổi áp lực ép nhanh chóng: Núm điều chỉnh áp lực dễ dàng xoay, chỉnh. Điều này cho phép áp lực được điều chỉnh theo độ dày của vật liệu bạn sử dụng.

-       Cán ép nhiệt được cải tiến thông minh: Tay cầm song song với mặt ép giúp giảm thiểu xử lý khi mở và đóng máy, không giống như một số máy đơn cánh tay mà có xu hướng xoay và mô men xoắn. Thoải mái cho mỗi ngày sử dụng và thời gian hoạt động dài.

-       Mặt phẳng in được cân bằng tuyeejjt đối: Điều chỉnh cân bằng đa chiều cho phép áp lực được phân bố đồng đều trên toàn bộ trục lăn khi nắp nhiệt được đóng lại.


-       Mâm ép được làm từ thép không gỉ, độ bền cực cao: Các vật liệu chịu nhiệt trên máy tính này được tráng teflon chống dính. Bề mặt không dính, và không cần dùng thêm tấm silicone/teflon riêng biệt. Một bảng nhôm dày, được lắp đặt hỗ trợ cấu trúc để duy trì độ phẳng có thể thay đổi và phục hồi, tái sử dụng. Máy khá nặng, giúp máy cân bằng, chắc chắn và không rung khi thao tác.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO
Địa Chỉ: Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội
Hotline: 0981 769 366

Email: congngheinkinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét