Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Máy In UV - xu hướng in hiện đại ngày nay


Công nghệ in UV được phát triển từ lâu nhưng đến nay thị trường mới thực sự có cơ hội tiếp xúc nhiều với dòng sản phẩm in phun cao cấp này. Sau sự thống trị của các dòng máy in, ép nhiệt, các sản phẩm máy in UV sẽ được phổ biến nhờ sự linh động và tiện lợi.

Công nghệ in UV là công nghệ cải tiến hơn các dòng máy in truyền nhiệt hiện nay. Tuy chi phí cao hơn các sản phẩm máy ép nhiệt nhưng bù lại in UV có thể in trên rất nhiều loại vật liệu và có thể in trực tiếp ra sản phẩm. Trong khi đó, công nghệ in truyền nhiệt cần hai quá trình, đầu tiên là in truyền nhiệt lên giấy và ép nhiệt lên sản phẩm.
Với ưu điểm của các sản phẩm in UV về độ bền và sự tinh tế, các sản phẩm của công nghệ in UV và công gnheej in truyền nhiệt hiện đang thay thế các công nghệ in cũ.

Ưu điểm máy in UV
Thân thiện với môi trường:
Đa số các sản phẩm nhãn dán không được in truyền nhiệt hiện nay đều sử dụng mực/keo dán kém chất lượng cùng các phụ gia độc hại khác để đảm bảo độ bền. Mực in uv được sản xuất trên quy trình khắt khe về việc bảo vệ môi trường, mực uv chính hãng sẽ thân thiện với môi trường hơn hẳn các loại mực in quảng cáo truyền thống. Bên cạnh đó, chất lượng bản in sắc nét như in offset và hiệu ứng màu sắc trung thực đáp ứng chất lượng khắt khe từ các thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia. Các dòng máy in mực sovent, dye,… hầu như không thể cạnh tranh về chất lượng, tuổi thọ và màu sắc so với các sản phẩm in bằng máy in uv.
Chất lượng cao: Các sản phẩm in UV hoặc in truyền nhiệt được in trực tiếp lên sản phẩm nên độ bền cực cao, đặc biệt khi in trên kính có thể bền vĩnh viễn theo kính.
Tốc độ in nhanh: Với các dòng in UV từ 3 đầu phun trở lên cho ra sản phẩm với tốc độ cực cao, từ 40 – 60m2/h.
Các dòng máy in UV
+ Máy in uv dạng bàn: hay còn gọi máy in phẳng là máy in uv có mặt bàn phẳng để in thường là hình chữ nhật, vuông,.. có kích thước như: 40x60cm, 100x120cm, 130x250cm … Máy in uv dạng bàn sẽ in được đẹp nhất trên các vật liệu phẳng như: Alu, mica, form, kính, gỗ, gạch men, decal 3M, bạt hiflex cao cấp, PP, backlit,…

+ Máy in uv dạng cuộn: hay còn gọi máy in uv RTR, hay máy in uv Roll-to-Roll là máy in uv chuyên dụng để in vật liệu dạng cuộn. Kích thước máy in uv cuộn thường có khổ 3m2, 5m,… Máy in uv dạng cuộn in được đa dạng vật liệu cuộn như: Decal Cao cấp 3M, Mactac, Bạt không gân cao cấp, Bạt hiflex 3M, Bạt chuyên dùng cho hộp đèn, băng rôn, banner, biển hiệu quảng cáo cao cấp…
Máy in UV Hybrid: hay còn gọi là máy in uv đa năng là máy in kết hợp giữa máy in uv dạng bàn và máy in uv dạng cuộn. Máy có hệ thống mặt bàn phụ, được trang bị các bánh xe để in các vật liệu phẳng, và có hệ thống băng tải thông minh hỗ trợ việc in uv cuộn dễ dàng. Máy in uv hybrid đa năng giúp việc đầu tư hiệu quả hơn và ứng dụng đa dạng hơn vào thị trường.
Liên hệ: Công ty TNHH đầu tư và phát triển DAIKO
Hotline: 0981 769 366

Địa chỉ: Km18+400 Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét