Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Máy CNC gỗ công nghiệp DAIKO


Máy CNC gỗ là dòng sản phẩm chế tác gỗ hiện đại, điều khiển bằng vi tính với độ chính xác cực cao, chuyên được ứng dụng trong chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo.
Máy chế biến gỗ CNC hoạt động được là sự kết hợp hoàn hảo của máy tính điều khiển với hệ thống điều khiển tự động và các đầu đục, cắt chính xác, đảm bảo chính xác từng mm, đảm bảo sự tinh sảo xủa sản phẩm. Bởi vậy. Để máy cnc gỗ hoàn hảo thì yếu tố quan trọng nhất chính là sự chính xác của máy điều khiển.
Cấu tạo của máy CNC gỗ
Máy cnc gỗ nói chung và máy cnc nói riêng được cấu tạo từ hai phần kết hợp đó là phần điều khiển và cơ khí
Phần máy (Cơ khí)
Khung máy: Được cấu tạo từ thép định hình hoặc thép đục, sau đó gia công trên máy CNC để đảm bảo độ chính xác
Hệ thống truyền động bao gồm các thanh dẫn hướng (dẫn hướng vuông hoặc tròn), thanh răng – bánh răng, vit me – đai ốc, hộp số giảm tốc, động cơ ( động cơ bước, động cơ bước có phản hồi, động cơ AC servo, DC servo)
Động cơ trục chính
Phần điều khiển ( Vi tính)
Hệ thống máy tính, card điều khiển và phần mềm ( có nhiều các bộ điều khiển khác nhau được sử dụng , có thể là các bộ điều khiển không cần dùng máy tính), thông thường sẽ là NCstudio, Mach3, RichAuto, ….
Các Driver điều khiển vị trí chính xác các động cơ
Biến tần điều tốc
Tủ điện
Ứng dụng máy cnc gỗ
Máy cnc hiện được ứng dụng hết sức rộng rãi trong các ngành chế tác thủ công mỹ nghệ trên nhiều vật liệu như trang sức, con dấu, trang trí....với mọi chất liệu như thép, đồng, bạc, gỗ...... Máy cnc gỗ có khả năng đục, chế tác những bức phù điêu trên gỗ, đục những bức tượng, cắt các chi tiết bằng gỗ theo những bản vẽ được thiết kế, chỉnh sửa trên máy vi tính.

Ưu điểm: Do việc chế tác hoàn toàn tự động và do máy điều khiển nên độ chính xác cực kỳ cao, thời gian gia công nhanh, đặc biệt năng suất khi cùng một lúc cho ra được nhiều sản phẩm. Khi dùng máy cnc, tác phẩm của bạn sẽ trở nên hoàn hảo, đồng nhất mà không phụ thuộc vào tay nghề người thợ như làm thủ công
Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu cao. Nhiều chi tiết có góc khuất, máy không gia công được ( ví dụ như đục kênh bông). Yêu cầu người sử dụng phải có kiến thức về máy vi tính.
Các dòng máy CNC gỗ:
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy cnc đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, trong đó có
Máy tiện gỗ CNC
Máy tiện gỗ cnc là dòng máy chuyên tiện các sản phẩm gỗ hình tròn thành các chi tiết như lan can cầu thang, trụ, cột trong các công trình xây dựng.....
Máy đục gỗ CNC:
Máy đục gỗ cnc là sản phẩm chuyên chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ trang trí tinh xảo như mặt tủ, mặt bàn...... Máy đục gỗ cnc có nhiều dòng máy có từ 3 đầu đục, 5 đầu đục, 6 đầu đục..... với công suất làm việc rất cao.
Máy cắt gỗ cnc: Ứng dụng cắt, khắc các sản phẩm gỗ tấm với độ chính xác cao, nhanh chóng.
Liên hệ:
Công ty TNHH đầu tư và phát triển DAIKO
Địa chỉ: KM18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Liên hệ: 0981 769 366
Email: congnngheinkinh@gmail.com
Xin cám ơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét